Tuấn Vũ: Tuyệt phẩm để đời{4CD} [FLAC],The Best Of Tuấn Vũ - Key4VIP.info - Ban key ban quyen Kaspersky Internet 2016 - Kaspersky Server - Windows 10 Pro

728x90 AdSpace

Trending
Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Tuấn Vũ: Tuyệt phẩm để đời{4CD} [FLAC],The Best Of Tuấn Vũ

Tuấn Vũ: Tuyệt phẩm để đời{4CD} [FLAC],The Best Of Tuấn Vũ

Tuấn Vũ: Tuyệt phẩm để đời{4CD} [FLAC],The Best Of Tuấn Vũ


Track List:

CD1
1.Ngày sau sẽ ra sao
2. Sau những lần gối mỏi
3. Ngày mai tôi về
4. Yêu người như thế đó
5. Ngõ ý
6. Chuyến đò không em
7. Bông cỏ may
8. Kiếp cầm ca
9. Biết đâu nguồn cội
10. Sao em vô tình

CD2
1. Tâm sự với em
2. Thành phố sau lưng
3. Yêu một mình
4. Chiều cuối tuần
5. Mưa nửa đêm
6. Chuyện chúng mình
7. Mùa mưa đi qua
8. Tâm sự người lính trẻ
9. Ngoại ô buồn
10. Người yêu cô đơn

CD3
1. Đường xưa lối cũ
2. Nó
3. Đoạn tái bút
4. Vết thương cuối cùng
5. Cho vừa lòng em
6. Giã từ vũ khí
7. Người em xóm đạo
8. Ngày đó xa rồi
9. Trả lại em yêu
10. Lạnh trọn đêm mưa

CD4
1.Hận đồ bàn
2.Xin hãy quên tôi
3.Đêm lang thang
4.CHuyến đi về sáng
5.Người xa về thành phố
6.Thương hận
7.Lời đắng cho một cuộc tình
8.Xóm đêm
9.Về đâu mái tóc người thương
10.Những ngày xưa thân ái







Tuấn Vũ: Tuyệt phẩm để đời{4CD} [FLAC],The Best Of Tuấn Vũ Reviewed by Key4VIP.info Ban key ban quyen Windows-Antivirus-Server on 21:13 Rating: 5 Track List: CD1 1.Ngày sau sẽ ra sao 2. Sau những lần gối mỏi 3. Ngày mai tôi về 4. Yêu người như thế đó 5. Ngõ ý 6. Chuyến đò không em 7. B...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.